Nokkrir punktar um vetrarflug
Vetrarflug er vinsælt meðal flugmanna þar sem fallegir dagar að vetri fela oftast í sér logn, gott skyggni, engin ský og þykkt og kalt loft sem hefur mjög jákvæð áhrif á afköst flugvéla. Að vetrarlagi er gott að hafa þessa punkta í huga.
- Hreinir vængir og stélfletir eru nauðsynlegir svo öryggi flugsins sé tryggt.
- Blautur vængur er vafasamur ef hitastig er fyrir neðan frostmark.
- Ekki eyða af rafgeymi vélarinnar áður en gamgsetning er framkvæmd.
- Hitið hreyfilinn fyrir gangsetningu.
- Með því að snúa hreyflinum nokkra hringi fyrir gangsetningu, auðveldar gangsetningu þar sem olían fer af stað.
- Enn mikilvægara en áður er að tæma vatn úr eldsneytiskerfi vélarinnar.
- Meiri forgjöf þarf en venjulega en varist að "flæða" vélina.
- Skoðið "engine fire during start" gátlistann, í handbók vélarinnar.
- Munið að kæla startara milli gangsetningartilrauna. Ekki snúa lengur en 30 sek.
- Skoðið hitunaraðferð (eftir gangsetningu) í handbók vélarinnar.
- Olíuþrýstingur kemur líklega seinna upp en venjulega.
- Bremsur geta frosið, svo það ef það er óhætt, þá á ekki að setja vél í handbremsu. Frekar að setja kubba fyrir hjólin.
- Fljúgið aðeins með hreint CO2 spjald.
- Skoðið handbók vélarinnar hvað varðar ísingu. Sú staða getur óvart komið upp.
- Skiptiskrúfur geta fests í þeirri stöðu sem þær eru í, svo viturlegt er að breyta skurðinum á nokkurra mínútna fresti til að liðka.